Sở hữu căn hộ Ehome 3 chỉ với 300 triệu

You are here:

Sở hữu căn hộ Ehome 3 chỉ với 300 triệu

Sở hữu căn hộ tại Sài Gòn chỉ với 300 triệu bạn có tin không ?
Nếu bạn chỉ có khoảng 300 triệu đồng? Chưa có nhà ở? Người Sài Gòn sẽ có 2 phương án lựa chọn để tối ưu hóa dòng tiền của mình như sau:

1. Phương án thứ nhất:

Lấy 300 triệu gửi ngân hàng lấy lãi (ở đây tôi mạng phép lấy mức trung bình tiền lãi cho kỳ hạn 12 tháng là 7%/năm) lúc này tiền Lãi hàng tháng mà bạn sẽ nhận được là 1,75 triệu cộng thêm 2,5 đến 3 triệu trích từ tiền lương là bạn có thể thuê một căn hộ để ở tại các quận ven Sài Gòn.
Với phương án này bạn sẽ có ưu và nhược điểm như sau:
Ưu điểm: Bạn sẽ giữ được 300 triệu và quỹ tiền tích góp của bạn sẽ tăng theo thời gian
Nhược điểm: Bạn sẽ mãi đi tìm căn hộ để thuê vì đồng tiền sẽ mất giá sau 5 đến 10 năm nữa.

2. Phương án thứ hai:

Nhiều người Sài Gòn đã và đang thực hiện để sở hữu cho mình một căn hộ 60m2 trị giá khoảng 1 tỷ đồng (nhưng trong tay chỉ có 300 triệu đồng) bằng cách dùng đòn bẩy tài chính của ngân hàng với sự hỗ trợ tối ưu từ Chủ đầu tư.
Trong danh sách với nhiều khu căn hộ có thể áp dụng phương án trên tại Sài Gòn, thì trong đó có một khu căn hộ được đại đa số người Sài Gòn có vốn khoảng 300 triệu đồng lựa chọn để sử dụng phương án đòn bẩy tài chính đó chính là căn hộ Ehome 3 Tây Sài Gòn của Chủ đầu tư Nam Long. Bạn sẽ hỏi vì sao căn hộ Ehome 3 lại được lựa chon nhiều đến vậy phải không? Bạn có thể tham khảo chi tiết về căn hộ Ehome 3 tại đây: www.ehome3namlong.com

Căn hộ Ehome 3
Căn hộ Ehome 3
Còn bây giờ tôi sẽ hướng dẫn bạn làm sao để sở hữu căn hộ có diện tích 60m2, 2 Phòng ngủ, 2WC, giá khoảng 1 tỷ đồng tại dự án Ehome 3 với 3 phương án sau:

Thứ nhất: sử dụng gói lãi suất 0% đến khi nhận nhà được ưu đãi từ Chủ đầu tư, với gói lãi suất này bạn chỉ trả trước 30% (tương đương 300 triệu) còn 70% còn lại ngân hàng sẽ giải ngân với lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà. Bạn có thể dùng gói vay này để đầu tư.

Thứ hai: sử dụng gói lãi suất 6% trong 2 năm đầu, bạn chỉ phải chịu mức tiền lãi là 3,5 triệu/tháng + tiền gốc chia đều trong 15 năm khoảng 3,8 triệu/tháng => Dự nợ cao nhất bạn phải trả 7,3 triệu/tháng trong 2 năm đầu tiên.

Thứ ba: sử dụng gói lãi suất 7% trong 3 năm đầu, bạn chỉ phải chịu mức tiền lãi là 4 triệu đồng/tháng + tiền gốc chia đều trong 15 năm khoảng 3,8 triệu/tháng => Dư nợ cao nhất bạn phải trả là 7,8 triệu/tháng trong 3 năm đầu tiên.

Tổng kết với ba phương án trên chỉ với 300 triệu đồng cùng với số tiền mà hàng tháng hàng năm bạn bỏ ra thuê nhà là bạn có thể sở hữu ngay căn hộ 60m2, 2 phòng ngủ, 2WC tại dự án Ehome 3, tôi tha thiết khuyên bạn (nếu bạn đang có 300 triệu trong tay) thì hãy chọn mua căn hộ Ehome 3 của Chủ đầu tư Nam Long và chọn phương án tài chính thích hợp nhất mà tôi đã phân tích ở trên để sở hữu cho mình một căn hộ đầy đủ tiện ích và không gian sống bậc nhất Tây Sài Gòn, thay vì bạn phải bỏ số tiền tương đương như trên thuê một căn hộ không phải của mình.




Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức